ล็อคดิสเบรค แบบมีเสียง solex ล็อคดิสเบรค msx  ล็อคดิสเบรค แบบมีเสียง solex ล็อคดิสเบรค msx


ล็อคดิสเบรค แบบมีเสียง

,

ล็อคเบรคยี่ห้อไหนดี



ล็อคเบรคยี่ห้อไหนดี ล็อคดิสเบรค แบบมีเสียง

ปัจจุบันนี้มีรถหายรายวันเป็นจำนวนมาก และรถรุ่นใหม่ๆ ก็มักจะเป็นที่จับตาของโจรหรือขโมย และบางรุ่นอาจจะมีออเดอร์จากประเทศเพื่อนบ้าน
การขโมยรถในปัจจุบันนั้นง่ายมากสำหรับโจร ดังนั้นท่านจึงควรมีอุปกรณ์ป้องกันขโมยไว้ติดรถเวลาที่ต้องจอดรถในที่เสี่ยงนะครับ

การป้องกันขโมยมีหลายแบบ หลายวิธี บางคนใช้โซ่คล้องล้อแล้วล็อคกุญแจ แบบนี้ถ้าเจอโจรบางคน อาจจะมีแม่แรงในการตัดโซ่ก็ได้ ส่วนบางคนติดตั้งสัญญาณกันขโมย ซึ่งอาจจะไปจอดในที่ๆ เสียงดัง หรือที่ๆ ลับตาผู้คนก็อาจจะโดนขโมยได้เช่นกัน ไม่ว่าจะวิธีไหนก็แล้วแต่ อย่างน้อยก็ยังมีสิ่งที่ป้องกันได้บ้าง แต่วันนี้ผมจะมาแนะนำการล็อคดิสเบรคครับ

การล็อคดิสเบรคก็มีข้อดีคือ เป็นอุปกรณ์ที่พกพาติดตัวไปได้ง่าย และสามารถล็อคการขยับหรือห้ามเคลื่อนล้อได้ทันทีครับ ตัวล็อคดิสเบรคบางรุ่นมีเสียงร้องเตือนเวลามีคนขยับรถด้วย ซึ่งเสียงดังพอสมควรเลยทีเดียวครับ บางยี่ห้อดัง 110db ซึ่งก็พอทำให้โจรตกใจรีบหนีไปเลยก็ได้ครับ ซึ่งบางรุ่นก็จะไม่มีเสียงเตือน วิธีนี้ช่วยให้โจรตัดสินใจไม่เลือกที่จะขโมยรถของเราก็เป็นได้ครับ โจรบางคนอาจจะใช้วิธีเคลื่อนรถไปมาเพื่อให้ที่ล็อคดิสเบรคหักก็มี เนื่องจากดิสเบรคนั้นอาจจะเป็นแบบไม่มีเสียงเตือนและมีขนาดเล็กและทำจากวัสดุที่ไม่แข็งแรงมากนัก ดังนั้นการเลือกล็อคดิสเบรคจึงควรใช้อย่างดีๆ ไปเลยครับ เพื่อความปลอดภัยของรถ

Solex Disc Lock 9030


Solex Disk Lock 9030, ล็อคดิส Solex

ผลิตด้วยวัสดุอย่างดี แข็งแรง แกนเหล็กใหญ่ กุญแจเป็นระบบวงแหวน ป้องกันกุญแจผี หมดปัญหาอาการเสีย เมื่อโดนความชื้น ช่องสอดล็อคจานดิสเบรคยาว 5 เซ็นติเมตร กว้าง 1 เซ็นติเมตร แกนเหล็กล็อคกว้าง 1 เซ็นติเมตร

วิธีการใช้ล็อค
ล็อคในช่องว่างของจานดิสเบรค กรณีที่ไขติดขัด ควรฉีดน้ำยาหล่อลื่นเข้าไปในรูกุญแจ แล้วไขไปมา เพื่อล้างฝุ่นผงออกจากกุญแจ ห้ามใช้น้ำโดยเด็ดขาด

ราคาประมาณ 400-600 บาท


Solex Disk Lock 9025


Solex Disk Lock 9025, ล็อคดิส Solex

เป็นล็อคดิสเบรคขนาดเล็ก ทำจากวัสดุแข็งแรง ทนทาน พกพาง่ายและน้ำหนักเบากว่าแบบขนาดใหญ่ อันนี้ไม่มีเสียงร้อง


Xena Disk Lock Alarm


Xena Disk Lock Alarm, ล็อคดิส Xena มีเสียงเตือน

เป็นล็อคดิสเบรคที่มีความหนา และจะมีเสียงร้องเตือนเมื่อมีการขยับรถ โดยเสียงนี้จะดังประมาณ 110db ซึ่งถือว่าดังใช้ได้เลยทีเดียว แต่อาจจะมีข้อเสียคือเวลาโดนฝน โดนน้ำ อาจจะมีเพี้ยนๆ ไปบ้างเล็กน้อย


Xena Disk Lock


Xena Disk Lock No Alarm, ล็อคดิส Xena แบบไม่มีเสียงเตือน

เป็นล็อคดิสเบรคที่มีความกว้างและมีล็อคช่วงดิสเบรคที่กว้างขึ้น เพื่อความแข็งแรง แต่เป็นแบบไม่มีเสียงเตือนเวลาขับรถ แบบนี้ก็มีข้อดีคือ เวลาฝนตก หรือเปียก จะไม่เป็นไร เพราะไม่มีระบบเสียงเตือน


Xena Grip Lock


Xena Grip Disk Lock, ล็อคเบรคมือ style=

เป็นการล็อคที่เบรคมือ ข้อดีก็คือ พอง่าย ไม่ต้องคอยก้มล็อคตรงดิสเบรค



©2024 motobigbike.com, All rights reserved