ผลการแข่งขัน MotoGP สนามล่าสุด Silverstone - British Grand Prix 2015  ผลการแข่งขัน MotoGP สนามล่าสุด Silverstone - British Grand Prix 2015


ผลการแข่งขัน MotoGP สนามล่าสุด Silverstone - British Grand Prix 2015



ผลการแข่งขันมาแล้วครับ Valentino Rossi แชมป์โลก 9 สมัย ก็ได้แชมป์สนามนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งการแข่งขันสนามนี้ถือว่ามีอุปสรรคค่อนข้างมากเลยทีเดียวครับ เนื่องจากสภาพอากาศมีฝนตกตลอดการแข่งขัน ทำให้ตอนเริ่มแข่งมีการเสียเวลาในการเปลี่ยนรถของนักแข่งขันทุกคน และสนามนี้ถือว่าวัดกันที่ฝีมือเลยครับ เพราะว่าพื้นสนามค่อนข้างลื่นจากฝนตก ทำให้รถหลายคันล้มตอนเข้าโค้ง บางคันหลุดโค้ง หรือรถเกี่ยวกันจนล้มก็มี

และที่สำคัญคือนักแข่งอายุน้อยอย่าง Marc Marquez ก็พลาดท่าล้มในรอบท้ายๆ ของการแข่งขัน เนื่องจากพยายามที่จะตามไปแซง Valentino Rossi แต่อาจจะใช้ความเร็วในการเข้าโค้งเยอะเกินไป ทำให้รถสไลด์เสียหลักออกนอกสนาม พลาดคะแนนไปสำหรับสนามนี้

ส่วน Jorge Lorenzo เป็นฝันร้ายของเขาเลยละครับ เนื่องจากฝนตกจึงได้ขับช้าลงทำให้ทีม Ducati แซงขึ้นนำ จนสุดท้ายเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 4 และทาง Jorge Lorenzo ก็ได้แจ้งถึงปัญหาว่า หมวกของ HJC นั้น มีฝ้าเกิดขึ้นค่อนข้างมาก ทำให้มองเห็นทางข้างหน้าไม่สะดวกมากนัก จึงค่อนข้างที่จะลำบากเลยทีเดียวครับ

มาดูผลการแข่งขันสนาม Silverstone กันครับ

ผลการแข่งขัน MotoGP สนามล่าสุด Silverstone - British Grand Prix 2015




©2024 motobigbike.com, All rights reserved